KINGHOME DECOR TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH

 

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Tìm hiểu về các loại vật liệu và sản phẩm dịch vụ của công ty.

- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty.

- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới cho các sản phẩm của công ty đang kinh doanh.

- Đi gặp khách hàng, trình mẫu, tư vấn, đi công trình.

- Làm hồ sơ, hợp đồng, báo giá.

- Trực tiếp theo dõi, đốc thúc công nợ của khách hàng.

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (08h/ngày). Từ 8h00 đến 17h00.

 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Không yêu cầu kinh nghiệm, đam mê kinh doanh.

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.

- Chăm chỉ, chịu khó và chịu được áp lực cao trong công việc.

- Có laptop cá nhân.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cơ bản + 2.5% - 5% HH + Thưởng theo doanh số đạt được.

- Được đào tạo và hướng dẫn để tiếp cận công việc.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.

- Được Công ty hỗ trợ đào tạo hội nhập, đào tạo kiến thức, kỹ năng và định hướng nghề nghiệp phát triển lâu dài.

- Tham gia liên hoan, du lịch do Công ty tổ chức.

 

Địa điểm làm việc: 24 Đặng Thai Mai, P7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

 

Gửi CV trước qua Email thanh.sale1421@gmail.com

Hotline 1: 093.841.4165 (Ms. Mỹ Dung)

Hotline 2 (Zalo): 090.260.7037 (Ms. Thanh Thanh)

Hotline 3 (Zalo): 0938.626.281 (Ms. Phương Anh)

Các bài viết khác

X