1. THÔNG TIN CHUNG
Địa điểm làm việc: 24 Đặng Thai Mai, P7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.
Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển KingHome Decor - Chuyên thiết kế và thi công nội thất các công trình văn phòng, căn hộ, tiệm cà phê, trà sữa,.....
Thời gian làm việc:
- Fulltime: 8h-17h (thứ 2 - thứ 6); 8h-12h (thứ 7)
- Partime tối thiểu 4 ngày/tuần (Linh hoạt theo lịch học của các bạn)
- Thời gian hợp đồng: 2 tháng
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu thông tin về các loại vật liệu và sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Cùng sếp đi gặp khách hàng, trình mẫu, tư vấn, đi công trình.
- Làm hồ sơ, hợp đồng, báo giá.
- Theo dõi sát Hợp đồng; tiến độ về hàng - giao hàng, thi công, thanh toán, công nợ.
- Lưu trữ các hồ sơ giấy tờ liên quan các công việc đang thực hiện.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
3. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
- Biết sử dụng Word, Excel, PowerPoint cơ bản.
- Có laptop cá nhân.
4. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận theo năng lực (lương cứng + hoa hồng + thưởng KPI + thưởng theo cấp bậc Target).
- Được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn và kỹ năng thuyết phục.
- Phát triển công việc trong một môi trường năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Mở rộng tầm hiểu biết và thường xuyên được tiếp cận những kiến thức, khách hàng của kinh doanh và kỹ năng thuyết phục.
- Có cơ hội và làm việc chính thức tại công ty sau 2 tháng thực tập/ thử việc
- Hỗ trợ dấu mộc, báo cáo thực tập (nếu cần).
Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn, vui lòng gửi CV trước qua Email mdung515@gmail.com Hotline 1 093.841.4165 hoặc Hotline 2 090.260.7037
Apply và phỏng vấn ngay, tại KingHome Decor cuộc phỏng vấn bạn có thể thoải mái bộc bạch suy nghĩ, tự tin phô diễn chuyên môn của bản thân. Những ngày đi làm sau đó sẽ thật sự tuyệt vời bởi môi trường làm việc thực sự tạo ra nhiều cảm hứng và từ đó, mỗi ngày của bạn đều tràn ngập ý nghĩa.